CHIA SẺ

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

MUA GIỐNG BƠ BOOTH Ở ĐÂU?

Giống Bơ Booth có nguồn gốc từ Mỹ đang là sản phẩm “ Hot” được nhiều người tiêu dùng và Bà con nhà vườn ưa chuộng. Giống Bơ này nhờ có chất lượng trái tốt, năng suất cao, kháng bệnh tốt lại có thể trồng xen canh với Cây Cà Phê nên được nhiều địa phương quan tâm trồng thành vùng chuyên canh và xen canh. Vì thế, nhu cầu Mua Cây Giống Bơ Booth ngày càng tăng, có đợt cao điểm cung không đủ cầu.



Cây Giống Bơ Booth

Nên Mua Giống Bơ Booth ở đâu?

Cây Bơ thụ phấn chéo nên muốn có cây giống tốt giữ được những đặc điểm của cây mẹ thì phải tiến hành nhân giống vô tính (chiết, ghép chồi, hay nuôi cấy mô). Bởi nếu trồng từ hạt độ phân ly rất lớn trên nhiều tính trạng và chất lượng quả.

Vì thế, Bà con phải trồng cây ghép đúng giống tốt, cây sinh trưởng khỏe, chống chịu sâu bệnh, năng suất đạt cao, dạng quả và chất lượng quả phù hợp cho tiêu chuẩn xuất khẩu.

Hiện nay có 2 Giống Bơ Booth được trồng nhiều ở nước ta đó là Giống Bơ Booth 7 và Bơ Booth 8. Hai giống này có chất lượng và hiệu quả kinh tế cao. Bà con có nhu cầu Mua Cây Giống Bơ Booth có thể tìm trên mạng sẽ có kết quả trả về là hàng trăm vườn ươm, trung tâm, trại giống của cả nhà nước và tư nhân bán giống cây này.


Nên Mua Giống Bơ Booth ở đâu

Sau đó, Bà con có thể lựa chọn những Vườn ươm uy tín chất lượng thông qua sự giới thiệu của bạn bè người thân, tìm hiểu những ý kiến phản hồi của khách hàng đã Mua Cây Giống ở đó.

Hoặc nếu Bà con có nhu cầu tìm hiểu, Mua Cây Bơ Booth Giống vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn http://cayxanhgianguyen.com/ để tìm hiểu thông tin và đặt mua online Giống Bơ này.

Tiêu chuẩn Cây Giống Bơ Booth

Giống Bơ Booth hiện nay được nhân giống phổ biến bằng phương pháp ghép, đây được đánh là phương pháp nhân giống hiệu quả cao nhất. Bởi nó vẫn giữ được đặc điểm của cây mẹ, cho năng suất và chất lượng quả Bơ cao nếu cây mẹ có những đặc tính này.


Tiêu chuẩn Cây Giống Bơ Booth

Cây Bơ Booth thường được Ghép Bằng Chồi với gốc là Cây Bơ Truyền Thống. Sau khi cây giống được ghép, cây khỏe mạnh có lá màu xanh đậm, vết ghép phẳng, thân thẳng, không bị sâu bệnh hại. Phần chồi ghép cao khoảng 15 – 20cm, đã được mang ra cho thích nghi dưới điều kiện nắng nóng. Cây sau khi ghép 3 – 4 tháng thì đủ tiêu chuẩn trồng.