CHIA SẺ

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Ở ĐÂU BÁN BƠ BOOTH GIỐNG?

Giống Bơ Booth nhập ngoại rất được Bà con nhà vườn ưa chuộng trồng ở nhiều nơi như Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Đồng Bằng Sông Cửu Long…để đáp ứng nhu cầu về Cây Giống của Bà con, ngày càng có nhiều trung tâm, trại giống, vườn ươm đã đầu tư kỹ thuật nhân Giống Cây Bơ Booth để bán.




Giống Bơ Booth nhập ngoại

Giống Bơ Booth trồng phổ biến ở nước ta?

Bơ Booth có 8 loại được đánh số từ 1 đến 8. Theo nghiên cứu của Viên Eakmat thì 2 Giống Bơ Booth 7 và Bơ Booth 8 là thích hợp với điều kiện khí hậu, đất đai của nước ta. Đặc biệt, Giống Bơ Booth 7 đã có sự thích nghi rất tốt và mang lại hiệu quả cao được bà con nông dân đón nhận và trồng nhiều trên địa bàn.

Bơ Booth 7 có năng suất cao, chất lượng trái thơm ngon, quả to, mẫu mã đẹp, vò dày màu xanh…không chỉ được thị trường trong nước ưa chuộng mà nó còn thích hợp cho việc xuất khẩu.


Giống Bơ Booth trồng phổ biến ở nước ta

Giống Bơ Booth cho trái nghịch vụ nên người trồng bán được giá khoảng 60.000 vnđ/ kg nên Bà con rất phấn khởi.

Ở đâu Bán Bơ Booth Giống uy tín?

Giống Bơ Booth được bày bán nhiều ở tại các vườn ươm, nhà vườn, trung tâm, trại giống. Tuy nhiên, cũng có những cá nhân, tổ chức chạy theo lợi nhuận mà trà trộn hoặc bán những giống kém chất lượng. Điều này, gây ra những tốn thất về kinh tế, công sức đầu tư, thời gian chăm sóc của Bà còn.

Để đảm bảo tương lai mình có được Vườn Bơ Booth chất lượng tốt, năng suất cao…sau 3-4 năm tới Bà con nên cẩn trọng trong khâu lựa chọn cây giống. Bà con nên mua cây giống ở những vườn ươm uy tín, chất lượng và có thương hiệu. Bà con tuyệt đối không vì “ Giá rẻ” mà mua cây giống ở những vỉa hè, người bán rong…bởi nguy cơ rủi ro rất lớn vì chẳng có gì đảm bảo.


Ở đâu Bán Bơ Booth Giống uy tín

Bà con có thể liên hệ với phòng nông nghiệp của địa phương để nhờ các cán bộ nông nghiệp địa phương tư vấn về Giống Bơ Booth nào thì phù hợp trồng với điều kiện khí hậu, đất đai nơi trồng.

Bà con ở Hà Nội và các tỉnh lân cận có thể liên hệ với trung tâm cây giống của Đại Học Nông Nghiệp Việt Nam ở Trâu Quỳ- Gia Lâm- Hà Nội. Đây là đơn vị cung cấp cây giống lớn và uy tín trong cả nước được Bà con nhiều nơi tin dùng.

Để được phục vụ nhanh, kịp thời Bà con có thể liên hệ và đặt mua Cây Bơ Booth giống tại Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn. Vườn ươm này có kinh nghiệm và cung cấp cây giống gần 20 năm. Chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại cây giống trong cả nước.